BabyWolf - Nguyễn Vũ Tuấn Anh

Blog cá nhân chia sẻ về thiết kế web, SEO, Online Marketing, giải pháp web, cuộc sống và nhật ký của tôi.

Viet Solution giao lưu với Địa Ốc Khang Linh (2)

Đây là bài blog tiếp theo bài blog trước của mình Viet Solution giao lưu với Địa Ốc Khang Linh (1) để lưu lại nhật ký cho ngày thứ 2 dưới Vũng Tàu trong dịp đi chơi vừa qua.

Sáng ngày thứ 7, do các anh em bên Khang Linh bận phải ra công tác cho các dự án đang xây dựng ở Phan Thiết nên cuộc giao lưu giữa chúng tôi đã kết thúc vào ngày hôm trước. Tối hôm trước nhậu cũng khá nhiều nên tôi hơi mệt. Sáng sớm mọi người gọi dậy để đi ngắm bình minh bãi biển và tắm biển. Thế nhưng do mệt nên muốn ngủ nướng mà tôi không đi. Hình như mọi người đi hết chỉ có mình tôi ở ngủ lại khách sạn. Một phần do tôi cũng đi Vũng Tàu quá nhiều rồi và cũng không cảm thấy hứng thú gì cho lắm. Thôi kệ, ở lại ngủ cho nó sướng. :P

Đến tầm khoảng 8-9 giờ gì đó thì mọi người cũng về và chuẩn bị đi ăn sáng với món bánh khọt. Ở Vũng Tàu thì bánh khọt cũng là một món ăn đặc sản. Chúng tôi đến quán bánh khọt Cây Vú Sữa để ăn sáng, do người đông quá phải chia ra làm 2 bàn. Đây là một quán khá nổi tiếng đối với những người muốn đi ăn bánh khọt ở Vũng Tàu. Không biết hôm đó thế nào nhưng thú thật tôi thấy quán này không ngon bằng quán bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu ở Sài Gòn.

Trong công ty tôi cũng có một cậu quê ở Vũng Tàu cũng bảo rằng quán đấy không ngon bằng quán ở gần nhà cậu ta. Thế nhưng một phần cũng vì quán đấy có tiếng nên được mọi người ủng hộ qua đấy, một phần cũng vì quán đấy khá gần với chỗ chúng tôi nghỉ ngơi.

Sau khi no nê với buổi ăn sáng, chúng tôi tiếp tục đi uống cafe ở quán cafe đối diện với nhà nghỉ của chúng tôi. Trong lúc ngồi chơi cũng có một khách hàng ghé qua chơi, hình như là bên Công ty bất động sản DIC. Ngồi cafe một lúc do quá mệt mỏi từ dư âm bữa trước, toàn thể chúng tôi trở về khách sạn ngủ một giấc trước khi trả phòng và chuẩn bị cho việc đi ăn trưa và đi chơi buổi chiều trước khi về lại Sài Gòn.

Đầu tiên chúng tôi định đi qua Gành Hào để ăn, quán này thấy cũng khá có tiếng đối với những người đi chơi Vũng Tàu. Thế nhưng một ông bạn trong công ty tôi lại giới thiệu và chuyển qua quán khác là quán Cây Bàng cũng ở gần đấy. Nếu tôi nhớ không nhầm thì 3-4 năm trước tôi cũng đã từng ăn ở quán này. Lúc đó cũng là từ một khách hàng ở Vũng Tàu mời xuống. Hồi ấy quán này còn khá bình dân. Nay đã xây lại khang trang và đẹp hơn trước. Tuy nhiên, nhận xét khách quan là quán này ăn không được ngon cho lắm, trước đấy biết thế qua Gành Hào có khi còn có lý hơn.

Dưới đây là khung cảnh video clip khi chúng tôi vào quán:

Phải nói là lúc này đói kinh khủng luôn, do sáng anh bánh khọt nên cũng mau đói. Chương trình sau ăn trưa này chúng tôi dự định đi tham quan các nơi nhưng ăn xong thì trời có vẻ nắng quá nên mọi người cũng không hứng thú mấy. Sẵn đây là dịp mà tháng này trong công ty tôi có 3 người trong ban giám đốc sinh nhật nên thôi quyết định vào quán karaoke để tổ chức mừng sinh nhật trước khi về lại Sài Gòn.

Ăn chơi hò hét đã đời thì rồi cũng đến lúc phải về, đúng ra có lẽ Công ty tôi sẽ đi nhiều hơn nhưng vì thấy Chủ Nhật vừa rồi là ngày Tam Nương nên tôi cũng hơi kiêng cử và chỉ đi đến thứ 7 về thôi. Khi về chúng tôi một lần nữa ghé bò sữa Long Thành để ăn tối đồng thời mua một số đồ mang về cho nhà và một số anh em trong công ty không đi chơi được chuyến này.

Nhìn chung là chuyến đi này thật vui và thoải mái, nhất là sau những ngày làm việc mệt mỏi thì cũng cần có những chuyến đi như thế thể refresh lại tinh thần. Tính cho đến lần này thì trong năm nay công ty tôi cũng đã đi chơi 2 lần rồi (không tính những lần đi chơi trong nội thành). Tiếc là có một số bạn trong công ty không sắp xếp đi được, một phần chắc có lẽ cũng vì đi qua đêm nên một số chị em gái không xin đi được.